BIỂN QUẢNG CÁO TÒA NHÀ  

 Biển quảng cáo cho tòa nhà là phương thức quảng cáo tối ưu khi doanh nghiệp muốn nổi bật tên, thương hiệu của mình với mọi người.

Biển quảng cáo tòa nhà là loại hình quảng cáo ốp tường. Tận dụng những khoảng trống trên cao của các tòa nhà cao tầng, không bị che khuất tầm nhìn bởi các vật cản như cây cối.

Biển quảng cáo cho tòa nhà được đặt tại những con phố đông đúc người qua lại hoặc tại các khu chung cư cao cấp có độ thoáng cao.

Quảng cáo tiếp cận được một lượng người xem lớn và tăng mức độ truyền thông. Bởi sự hiệu quả nên làm biển quảng cáo cho tòa nhà luôn được các doanh nghiệp lựa chọn, chú trọng đầu tư.

Ưu điểm của làm biển quảng cáo cho tòa nhà

Với tốc độ phát triển của đô thị hiện nay, các tòa nhà lớn mọc lên ngày càng nhiều, nhu cầu và dịch vụ làm biển quảng cáo cho tòa nhà cũng vì vậy mà càng phổ biến.

Ưu điểm khi đặt biển quảng cáo tại tòa nhà cao tầng

Biển quảng cáo cho tòa nhà có độ bền cao, ít bị ảnh hưởng của nhiệt độ môi trường.

Thu hút sự chú ý của người đi đường, tương tác tốt với một số người thường xuyên lưu thông qua đoạn đường có quảng cáo.

Được làm bằng chất liệu tốt chống nước và gió nên có thời gian sử dụng lâu, không phải sửa chữa nhiều.

Nổi bật trên các tòa nhà. Những tấm biển quảng cáo lớn, màu sắc được đặt tại các vị trí cao, thu hút được sự chú ý lớn từ mọi người.

Những loại biển quảng cáo cho tòa nhà?

Để đạt được những hiệu quả như mong muốn, các nhà thiết kế quảng cáo thường đưa ra các phương án làm việc khác nhau. Mỗi vật liệu, kiểu dáng biển quảng cáo đều có tác dụng cũng như thời gian sử dụng khác nhau. Một số loại biển quảng cáo cho khách hàng lựa chọn.

Biển quảng cáo bằng đèn led cho tòa nhà

Biển quảng cáo đèn led có lợi thế về hình ảnh, độ bền và dễ sử dụng điều chỉnh. Mẫu quảng cáo đèn led đang được các doanh nghiệp ưa chuộng sử dụng.

Biển quảng cáo đèn led luôn rất nổi bật về đêm, làm nên vẻ đẹp lung linh cho vị trí quảng cáo cũng như các đô thị khi về đêm.

Chất lượng và lợi thế thu hút của đèn led rất lớn, tuy nhiên về chi phí sản xuất lại là điều khiến các nhà đầu tư suy nghĩ. Bởi sự chi tiết tỉ mỉ của đèn led đã cho mẫu biển quảng cáo này một mức giá cao hơn các loại khác.

Biển quảng cáo cắt chữ mica trang trí led cho tòa nhà

Chất liệu mica thường xuyên được sử dụng làm các biển quảng cáo vừa và nhỏ. Được các nhà hàng, quán ăn đêm lựa chọn nhiều vì thu hút người đi đường lại nổi bật được tên quán ăn.

 Ngoài việc thu hút khách hàng thì biển quảng cáo mica gắn đèn led là sự lựa chọn tốt khi có mẫu mã đa dạng. bắt mắt cùng chi phí sản xuất phải chăng. Các doanh nghiệp vừa và nhỏ vẫn luôn lựa chọn loại biển quảng cáo này.

Biển quảng cáo mica đèn led

Biển quảng cáo bằng tôn sơn tĩnh điện cho tòa nhà

Tôn là chất liệu có độ bền cao, chịu nhiệt tốt, trọng lượng nhẹ, dễ gia công và lắp đặt. Đây là sự lựa chọn tối ưu cho biển hiệu, logo của các công ty, cửa hàng có kích thước lớn và ở vị trí cao tầng của tòa nhà.

Biển quảng cáo cắt chữ mica trên nền Alu cho tòa nhà

Alu là chất liệu cũng là sự lựa chọn hàng đầu mà các công ty quảng cáo tư vấn cho khách hàng của mình.

Phương án làm biển quảng cáo cho tòa nhà với giá thành hợp lí và tính thẩm mỹ cao. Đây là loại biển hiệu mà nhiều doanh nghiệp lựa chọn, tỉ lệ xuất hiện trên thị tường cao.

Nhược điểm của biển quảng cáo trên nền Alumi là khó bắt sáng vào ban đêm, hệ thống chiếu sáng cho loại biển quảng cáo này khá lớn. Alu thích hợp cho doanh nghiệp, cửa hàng hoạt động, kinh doanh ban ngày.

Ngoài 4 loại biển quảng cáo nêu ở trên, biển quảng cáo tòa nhà còn có các loại khác như: bạt hiflex, nhôm, inox... tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp mà các Solution sẽ tư vấn cho bạn những phương án thích hợp.

Biển quảng cáo tòa nhà không xa lạ đối với mọi người, không chỉ vậy nó còn trở thành điểm nhấn, dấu hiệu của các tòa nhà ở trung tâm.

Biển quảng cáo tòa nhà là hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp muốn truyền tải đến khách hàng của mình.

Biển quảng cáo cắt chứ mica trên nền alu

Một số lưu ý khi làm biển quảng cáo tòa nhà

Vì đặc thù của biển quảng cáo tòa nhà là lắp đặt trên cao, độ nguy hiểm quá lớn, bắt buộc phải có các phương an bảo hộ lao động đủ tiêu chuẩn. Để đảm bảo an toàn, các doanh nghiệp nên tìm đến các công ty chuyên thiết kế thi công biển quảng cáo như Solution để hợp tác. Tại đây chúng tôi có đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, có thể tính toán về chất lượng, tuổi thọ, hiệu quả của nguyên vật liệu, đảm bảo chất lượng biển cũng như hạn chế rủi ro có thể xảy ra.

Một điều quan trọng khi đặt biển quảng cáo tấm lớn, là các quy định của pháp luật về quảng cáo, đăng ký hồ sơ, giấy phép trước khi tiến hành lắp đặt biển quảng cáo tòa nhà.

Với 15 năm kinh nghiệm trong ngành quảng cáo, Solution là đơn vị lớn, có thể đảm bảo về chất lượng công trình, hiệu quảng mà biển quảng cáo mang lại. Liên hệ ngay với chúng tôi khi bạn cần làm biển quảng cáo.

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)

Website: http://solution.com.vn/

 

 

Tags:

0.14965 sec| 1540.242 kb